สร้างเกมลึก เบิร์นลี่ย์ผนึกการเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก

สร้างเกมลึก รายละเอียดของชื่อเล่น โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สัน ของ ฌอน ไดช์ ปรากฏบน ท่ามกลางปาร์ตี้ส่งเสริม เบิร์นลี่ย์

สร้างเกมลึก แอชลีย์ บาร์นส์ และคอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ ยิงจุดโทษของชูบา อักปอมทั้งสองฝ่ายเพื่อให้เบิร์นลีย์เป็นผู้นำและมีโอกาสเลื่อนชั้นในครั้งแรกที่มี ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่ยอมปล่อยผ่าน ผู้เล่นคนสำคัญในคืนนี้คือโยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สันในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกตามปกติ โดยนักเตะวัย 32 ปี

ยังคงทิ้งปัญหาอาการบาดเจ็บไว้เบื้องหลังเพื่อมีส่วนสำคัญในการพลิกเกม มีช่วงเวลาที่น่าประทับใจในการบรรยายสดทาง  เกี่ยวกับนักเตะทีมชาติไอซ์แลนด์ โดย แกรี่ วีเวอร์ กำลังพูดถึงสิ่งที่ ฌอน ไดช์ บรรพบุรุษของ กอมปานี ใช้เรียกกองกลางรายนี้

ชื่อเล่น โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน ผู้ประกอบ เหน็บสดทาง เมื่อ กุ๊ดมุนด์สสัน มีส่วนร่วมในการสร้างเกมลึกในดินแดน เบิร์นลีย์: “กุ๊ดมุนด์สสัน หรือ  ตามที่ ฌอน ไดช์ เคยเรียกเขาว่า” อธิบายทฤษฎีเบื้องหลังชื่อเล่น  กล่าวต่อ: “เพราะเขาไม่ได้เป็นเช่นนั้นมากนัก” บทบาทของ กุ๊ดมุนด์สสัน ในการเลื่อนชั้น https://www.dutchdanceevents.com

ของ เบิร์นลี่ย์ กุ๊ดมุนด์สสันลงเล่น 31 นัดในแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลนี้ ยิงได้ 2 ประตูและทำอีก 6 แอสซิสต์ นักเตะวัย 32 ปีออกสตาร์ท 9 เกมจาก 11 นัดล่าสุดของเบิร์นลี่ย์ในแชมเปี้ยนชิพ โดยจบ 90 นาที 2 ครั้ง เมื่อคืนที่ผ่านมา เขาใช้เวลา 79 นาทีก่อนที่จะถูกแทนที่ด้วยแจ็ค คอร์ก ขณะที่เบิร์นลี่ย์เห็นชัยชนะ

สร้างเกมลึก

เบิร์นลี่ย์ผนึกการเลื่อนชั้น กลับสู่พรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้ ด้วยชัยชนะ เหนือมิดเดิ้ลสโบรห์ 2-1

อันโด่งดังอีกครั้งเพื่อผนึกการกลับมาพรีเมียร์ลีกของพวกเขา อะไรต่อไปสำหรับเบิร์นลี่ย์? การเลื่อนชั้นอาจอยู่ในกระเป๋าสำหรับเบิร์นลี่ย์ แต่พวกเขามีธุรกิจอื่นในแชมเปี้ยนชิพที่ต้องโฟกัสในตอนนี้ แชมป์ยังไม่จบลง แม้จะนำห่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 11 แต้ม โดยเหลือเกมให้เล่นอีกเพียง 7 เกม

เห็นได้ชัดว่าทีมของกอมปานีเป็นทีมเต็งแชมป์และสามารถก้าวไปสู่ถ้วยรางวัลในวันจันทร์อีสเตอร์เมื่อพวกเขาเปิดบ้านรับการมาเยือนของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดที่เทิร์ฟ มัวร์ การชนะเกมนั้นจะทิ้งชื่อไว้บนขอบฟ้า ความได้เปรียบเพิ่มเติมของเกมนั้นคือหนึ่งในสองเกมที่เบิร์นลี่ย์แพ้ในฤดูกาลนี้

คือการพบกับเดอะ เบลดส์ เมื่อฝ่ายของกอมปานียอมแพ้ 2-1 ที่บรามอลล์ เลน และแพ้ 5-2 ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน เบิร์นลีย์จะกลับมาในสัปดาห์ต่อมาด้วยชัยชนะ 3-0 ต่อแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และหวังว่าจะแสดงปฏิกิริยาที่คล้ายกันกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เพื่อปิดฉากช่วงอีสเตอร์ที่สมบูรณ์แบบ